NCB và Miu Lê mang thông điệp ‘Mơ là phải Mở’ đến cộng đồng yêu nhạc
Bà Nguyễn Thị Hội An, Phó giám đốc Sở VH-TT TP.Đà Nẵng, giải thích việc giải marathon đổi qua tháng 3 nhằm giúp cho VĐV trải nghiệm thời tiết tốt hơn. Đây cũng là kế hoạch lâu dài cho giải để chuẩn bị chào đón số lượng VĐV lớn hơn trong các năm tiếp theo.
Mỹ bất ngờ công bố biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ của Cuba
Nhờ hệ thống treo mới có công năng tương tự xe SUV, Nissan Navara 2022 cũng phù hợp với những người mua xe bán tải phục vụ nhu cầu đi lại thông thường, không phải chở nhiều hàng nặng. Đây cũng là đối tượng khách hàng chủ yếu chọn mua các dòng xe bán tải tại Việt Nam hiện nay.
Tỉ phú cây kiểng miền Tây
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia ngày 15.2 cho biết, một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống miền Bắc nước ta, dự báo gây ra nồm ẩm cho khu vực này.Cụ thể, khoảng đêm 15 và sáng 16.2, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Tây Bắc bộ và Bắc Trung bộ. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2 - cấp 3.Đông Bắc bộ từ đêm 15.2 trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất trong đợt không khí lạnh này phổ biến từ 16 - 19 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.Tại Hà Nội, từ đêm 15.2 trời rét. Nhiệt độ thấp nhất trong đợt không khí lạnh này phổ biến 17 - 19 độ C.Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu lệch đông kết hợp với dòng xiết trong đới gió tây trên cao, từ đêm 15 - 17.2, miền Bắc và Bắc Trung bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác.Cơ quan khí tượng cho biết, từ nay đến hết tháng 3, không khí lạnh tiếp tục tác động đến thời tiết nước ta. Do trung tâm áp cao lạnh lục địa có xu hướng lệch ra phía đông nên có thể gây mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Nhiệt độ trung bình trên cả nước thời gian này xấp xỉ mức trung bình nhiều năm, riêng Tây Bắc bộ cao hơn từ 0,5 - 1 độ C so với trung bình nhiều năm. Từ tháng 4, hoạt động của không khí lạnh giảm dần.
Với phương châm "Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm", nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, phát triển nhiều dòng thẻ tín dụng "may đo" với từng nhóm khách hàng. Đơn cử, hệ sinh thái "Gia đình thẻ" với SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ di chuyển; SHB Mastercard Cashback hoàn tiền chi tiêu giáo dục, y tế; hay thẻ SHB - FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu nhóm ngành thể thao,…
Về lễ hội đền Tranh nghe giai thoại chuyện tình đẫm nước mắt
Bên cạnh giải chạy dành cho học sinh và sinh viên, S-Race Family và S-Race Teacher cũng được diễn ra với sự tham gia của 1.200 thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh lứa tuổi tiểu học.

Tưởng bị trầy xước, hóa ra là ung thư phải cắt bỏ 1/3 'của quý'
Honda HR-V 2020 trong mắt ‘Quả bóng vàng’ Đỗ Hùng Dũng
Công nghệ và toàn cầu hóa mở ra nhiều cơ hội mới, đồng thời cũng làm thay đổi cách thế hệ trẻ kết nối với văn hóa truyền thống. Vì thế, hành trình gìn giữ bản sắc Việt đòi hỏi những cách tiếp cận mới mẻ và đầy cảm hứng.Minh Long đã chọn đồng hành trên hành trình này bằng cách "gìn giữ nghìn câu chuyện" qua từng sản phẩm sứ. Mỗi thiết kế không chỉ khắc họa vẻ đẹp văn hóa Việt mà còn khơi dậy lòng tự hào dân tộc. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ nghệ nhân, đất - lửa và niềm đam mê hòa quyện, thổi hồn vào từng chi tiết, mang đến những giá trị bền vững cho mọi thế hệ, đặc biệt là người trẻ.Người trẻ ngày nay đề cao sự tối giản, tiện dụng và dấu ấn cá nhân trong phong cách sống. Sản phẩm họ lựa chọn không chỉ cần đẹp mà còn phải kể được câu chuyện riêng. Minh Long tinh tế nắm bắt xu hướng này bằng việc tạo ra những thiết kế hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Từng đường nét, hoa văn, sắc men hiện đại đều mang đậm hơi thở văn hóa Việt nhưng vẫn phù hợp với gu thẩm mỹ trẻ trung của thế hệ mới.Dòng sản phẩm Ly - Hộp - Chai sứ dưỡng sinh là minh chứng rõ nét cho sự kết hợp độc đáo này. Các họa tiết được cách điệu từ thiên nhiên, câu chuyện cổ tích,... nhưng được thể hiện trên thiết kế tinh giản với các đường nét mềm mại và màu sắc trẻ trung. Điều này giúp sản phẩm vừa giữ được bản sắc văn hóa vừa phù hợp với lối sống năng động, cá tính của người trẻ. Ly - Hộp - Chai sứ không chỉ làm phong phú thêm dãy sản phẩm dưỡng sinh hướng đến sức khỏe cộng đồng, mà còn là một cách để người trẻ khẳng định phong cách riêng, đồng thời giữ gìn những giá trị văn hóa trong từng khoảnh khắc thường nhật.Không chỉ dừng lại ở việc đổi mới thiết kế, Minh Long còn tiên phong trong việc chuyển đổi số, đưa sản phẩm lên các nền tảng thương mại điện tử. Điều này không chỉ phá bỏ giới hạn của kênh phân phối truyền thống mà còn giúp gốm sứ Việt tiếp cận gần hơn với thế hệ trẻ - những người quen thuộc với không gian số.Ông Lý Huy Sáng, Tổng giám đốc Minh Long, chia sẻ: "Với triết lý 4 Không (Không thời gian, Không biên giới, Không giới tính, Không tuổi tác) và 4 Có (Có văn hóa, Có nghệ thuật, Có phong cách, Có hồn), Minh Long mong muốn mỗi sản phẩm đều là một thông điệp sâu sắc về văn hóa Việt dành cho mọi thế hệ".Qua từng sản phẩm, Minh Long không chỉ gìn giữ tinh hoa gốm sứ mà còn thổi hồn vào từng câu chuyện văn hóa Việt. Đó là cách thương hiệu này khơi dậy lòng tự hào dân tộc, nuôi dưỡng ý thức giữ gìn bản sắc Việt trong lòng thế hệ trẻ - những người sẽ viết tiếp câu chuyện về một Việt Nam đầy bản sắc trong kỷ nguyên hội nhập toàn cầu.
Nhật Bản hoàn tất giai đoạn một cải tạo 'tàu sân bay'
Nhóm C vòng loại bảng E khu vực TP.HCM của giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần III - 2025 cúp THACO đã đứng trước viễn cảnh toàn hòa sau lượt đấu đầu tiên. Sau khi Trường ĐH RMIT hòa 2-2 với Trường ĐH Gia Định, trận đấu tiếp theo đó giữa Trường ĐH Văn Lang và Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM cũng giằng co mà không có bàn nào suốt 80 phút.Nhưng rồi bất ngờ đã xảy ra, khi trong một tình huống lên bóng hiếm hoi của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM ở phút 80+1, sau cú dứt điểm của đối thủ hậu vệ Lý Trọng Tiến trong nỗ lực cản phá đã vô tình đá phản lưới nhà, trong sự ngỡ ngàng của tất cả.HLV Tạ Hồng Hà chia sẻ: "Hôm nay là trận ra quân đầu tiên, thầy trò đội bóng trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đối đầu với đối thủ Trường ĐH Văn Lang có khả năng tranh ngôi đầu nên thế trận khá chặt chẽ.Mình vui vì chiến thắng nhưng mà cũng thấy hơi may mắn. Hơi tiếc cho Trường ĐH Văn Lang khi họ chơi tốt nhưng để thua bàn ở những phút bù giờ".Với kết quả này, Trường ĐH Công nghiệp tạm vươn lên xếp đầu nhóm C vòng loại khu vực TP.HCM giải TNSV THACO cup 2025 với 3 điểm xếp trên Trường ĐH RMIT và Trường ĐH Gia Định mỗi đội đang có 1 điểm.Đây là bước khởi đầu thuận lợi để thầy trò Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM chạm vào trận play-off trong mơ nếu có kết quả tốt trong 2 trận còn lại, sau màn trình diễn đậm chất kỷ luật trong trận ra quân.Còn nhớ ở giải TNSV THACO cup 2024, đội bóng Trường ĐH Công nghiệp đã chơi tốt. Tuy nhiên, họ đã gặp đội bóng rất mạnh là Trường ĐH Văn Hiến ở trận đầu tiên và thua ngay trận đầu tiên, không thể vượt qua vòng bảng.Nhưng chiến thắng 1-0 nghẹt thở trước Trường ĐH Văn Lang đã mở ra cơ hội. Mặc dù vậy, HLV Tạ Hồng Hà vẫn rất thận trọng: "Ai khi thi đấu cũng đều muốn có 3 điểm cả. Nhưng thực sự đội Trường ĐH Văn Lang rất mạnh nên chúng tôi phải chọn lối chơi phù hợp.Kết quả này giúp khích lệ tinh thần, tạo thuận lợi cho đội Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM rất nhiều. Nhưng bóng đá sinh viên mà, luôn có những bất ngờ khó đoán trước nên chúng tôi sẽ phải thật tập trung".
Cá cược thể thao
Bên cạnh giải chạy dành cho học sinh và sinh viên, S-Race Family và S-Race Teacher cũng được diễn ra với sự tham gia của 1.200 thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh lứa tuổi tiểu học.
quay-thử-xổ-số-miền-trung-thứ-tư